Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức quyên góp ủng hộ người khuyết tật

Ngày 16/4/2018 trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức hoạt động nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4/2018.


      Thực hiện công văn số 273/PGD&ĐT ngày 02/04/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức các hoạt động nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/04/2018.

       Hôm nay, ngày 16/4/2018 tại buổi lễ chào cờ đầu tuần, trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức buổi tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về Luật người khuyết tật; các cơ chế, chính sách của nhà nước về lĩnh vực người khuyết tật; các hoạt động trợ giúp người khuyết tật của các địa phương, các đơn vị trên địa bàn thị xã nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tích cực tham gia, hưởng ứng công tác chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật về vật chất và tinh thần, tạo điều kiện để người khuyết tật vươn lên hòa nhập cộng đồng.

       Nhân ngày người khuyết tật Việt Nam, Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức  gặp gỡ và giao lưu văn nghệ từ thiện với Trung ương hội khuyến học Việt Nam.

       Tại buổi gặp gỡ và giao lưu văn nghệ từ thiện, các em học sinh trường Tiểu học Kim Sơn đã thấy được nghị lực, ý chí vươn lên trong cuộc sống của các bạn trẻ khuyết tật. Qua buổi gặp gỡ, các em tự hứa với bản thân tiếp tục phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người con ngoan, trò giỏi.

       Sau đây là một số hình ảnh:

Tiết mục ảo thuật được các em nhiệt tình hưởng ứng

Các em học sinh, giáo viên nhà trường cùng quyên góp ủng hộ

Các em học sinh nhà trường ủng hộ nhân ngày khuyết tật

Cán bộ, giáo viên nhà trường ủng hộ các em nhân ngày khuyết tật

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất