Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018.

Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước, hôm nay ngày 20 tháng 11 năm 2018, trường Tiểu học Kim Sơn long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).


           Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước, hôm nay ngày 20 tháng 11 năm 2018, trường Tiểu học Kim Sơn long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

         Đến với buổi gặp mặt có sự hiện diện của các đại biểu đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân nhân, các ban, ngành, đoàn thể phường Kim Sơn, các cơ quan, doanh nghiệp, xí nghiệp đóng trên địa bàn phường, Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường, các thầy cô giáo là cựu giáo viên, các thầy cô giáo đang công tác tại trường.

         Trong không gian ấm cúng, dạt dào tình cảm, ngập tràn niềm vui, với mô hình thuyền chở đầy hoa - con đò đưa những lớp đàn em nhỏ qua sông để đi đến những chân trời mới, cuộc gặp giữa những cựu giáo chức đã nghỉ hưu cùng các thầy cô giáo đang công tác diễn ra vô cùng cảm động. Phấn khởi và tự hào trước những thay đổi, tiến bộ vượt bậc của nhà trường, các thế hệ đi trước bày tỏ sự tin tưởng vào truyền thống phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường.

        Rất nhiều bó hoa tươi thắm, tiếng hát, nụ cười, điệu múa cùng những lời chúc mừng chân thành, tình cảm của Đảng bộ, các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa doanh nghiệp, của Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường Tiểu học Kim Sơn dành cho các thầy cô giáo, thể hiện sự ủng hộ, tin tưởng và tình cảm quí trọng trong công tác giáo dục của nhà trường.

       Nhà trường trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, khách quý đã đến, đã bày tỏ những cảm xúc chân thành trong ngày lễ dành cho các thầy cô hôm nay. Đó  là một trong những động lực để toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường thi đua phấn đấu đưa trường Tiểu học thân yêu của chúng ta lên những tầm cao mới, trở thành một địa chỉ đỏ tin yêu của các bậc cha mẹ và các em học sinh không chỉ trong địa bàn phường mà còn trong toàn thị xã.

        Sau đây là một số hình ảnh:

Tiết mục tốp ca "Bụi phấn"

Đại diện UBND phường Kim Sơn tặng hoa chúc mừng

Đ/c Lê Xuân Phồn - đại diện cựu giáo chức phát biểu

Đ/c Hoàng Thị Vân – Hiệu trưởng trao thưởng  giáo viên thao giảng ngày hội


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất