Trường Tiểu học Kim Sơn phát động cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019


          Thực hiện công văn số 1234/PGD&ĐT ngày 30/11/2018 của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc triển khai cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019, sáng  ngày 07/12/2018,  trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức phát động cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019 tới các em học sinh toàn trường với chủ đề "Hãy viết một bức thư về người hùng của em" .

          Tại buổi phát động, cô Nguyễn Thị Mai, giáo viên TPT Đội đã phổ biến thể lệ của cuộc thi, quy định về bài thi, giải thưởng và đối tượng dự thi là tất cả học sinh Việt Nam dưới 15 tuổi (tính đến 31/12/2018). Vì khuyết khích, động viên các em học sinh tham gia, phân công các cô giáo chủ nhiệm giúp đỡ, đôn đốc học sinh thực hiện và gửi nộp đúng lịch.

          Cuộc thi có ý nghĩa góp phần phát triển khả năng viết văn, bày tỏ nhận thức, suy nghĩ và cảm xúc theo đề tài của cuộc thi và sự phong phú trong tư duy sáng tạo của các em, tạo điều kiện thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc trong thế hệ trẻ và giúp các em hiểu thêm về vai trò của ngành Bưu chính trong cuộc sống và phát triển xã hội.

          Thay mặt nhà trường, cô TPT chúc các em tham gia tích cực và có những bức thư đạt chất lượng cao!

            Một số hình ảnh tại buổi phát động:

Cô Nguyễn Thị Mai - TPT phát động cuộc thi

Quang cảnh tại buổi phát động

 

                                                                                                              Nguyễn Thị Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất