Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức Rung chuông vàng với chủ đề “Ngày Tết quê em”

Ngày 07/02/2018, trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức Rung chuông vàng với chủ điểm "Ngày Tết quê em".


     Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 07/02/2018, trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức Rung chuông vàng với chủ điểm "Ngày Tết quê em".

      Đến dự gồm có đ/c Hoàng Thị Vân – Hiệu trưởng, ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các thầy, cô giáo, cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và một số học sinh tham gia các tiết mục.

     Với rất nhiều hình thức thể hiện phong phú như: múa, hát, tiểu phẩm "Táo Quân chầu trời" , tham gia sân chơi kiến thức "Rung chuông vàng" các thí sinh phải vượt qua hệ thống câu hỏi của BTC cuộc thi. Các câu hỏi xoay quanh kiến thức về kiến thức mà các em đã được học, các phong tục tập quán về ngày Tết cổ truyền. Sau 10 câu hỏi khởi động là phần thi gắp bóng do các thầy, cô giáo thực hiện để cứu trợ các em học sinh đã bị loại được tiếp tục tham gia sân chơi. Kết thúc cuộc thi em Đặng Thùy Linh – Lớp 4A đã dành chiến thắng và là chủ nhân của chiếc Chuông vàng. Cũng trong chương trình, nhà trường đã trao tặng những phần quà tết cho các em học sinh nghèo, động viên các em vươn lên trong học tập.

     Tiết sinh hoạt chủ điểm "Ngày tết quê em" được tổ chức thành công đã góp phần giúp các em đội viên hiểu được nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam ta với những phong tục, tập quán về ngày Tết cổ truyền của dân tộc; đồng thời giúp các em củng cố, mở rộng kiến thức về địa lý, danh lam thắng cảnh của Đất nước ta.Qua đó khơi dậy cho các em lòng yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn và bảo vệ phát huy tục lệ, truyền thống tốt đẹp của dân tộc./.

Sau đây là một số hình ảnh:

BGH trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Quang cảnh các em học sinh thi "Rung chuông vàng"

 

Phần thưởng cho em đạt giải thi "Rung chuông vàng"

 

 

 

T/h:Ngô Ngọc


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất