Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức Rung chuông vàng chủ đề: “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”

Ngày 31/3/2017, Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức sân chơi kiến thức "Rung chuông vàng" với chủ đề: " Em yêu Tổ quốc Việt Nam" với sự tham gia của 60 em đội viên đến từ khối 4-5.


     Thực hiện nhiệm vụ năm học của tháng 3, ngày 31/3/2017, Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức sân chơi kiến thức "Rung chuông vàng" với chủ đề: " Em yêu Tổ quốc Việt Nam" với sự tham gia của 60 em đội viên đến từ khối 4-5.

     Tham gia sân chơi kiến thức "Rung chuông vàng" các thí sinh phải vượt qua hệ thống câu hỏi của BTC cuộc thi. Các câu hỏi xoay quanh kiến thức về kiến thức địa lý mà các em đã được học trên lớp, các địa danh nổi tiếng gắn với các di tích lịch sử của tất cả tỉnh, thành thep chiều dài Đất nước. Sau 10 câu hỏi khởi động là phần thi gắp bóng do các thầy, cô giáo thực hiện để cứu trợ các em học sinh đã bị loại được tiếp tục tham gia sân chơi. Kết thúc cuộc thi em Vũ Đức Thành - Lớp 5A đã dành chiến thắng và là chủ nhân của chiếc Chưông vàng 2017.

      Sân chơi "Rung chuông vàng" với chủ đề: " Em yêu Tổ quốc Việt Nam" đã giúp các em được củng cố, mở rộng kiến thức về địa lý, danh lam thắng cảnh của Đất nước ta, góp phần bồi dưỡng tình yêu quê hương Đất nước cho các em.

      Sau đây là một số hình ảnh:

Quang cảnh của sân chơi "Rung chuông vàng"

Phần thi của các thầy, cô giáo trong phần thi cứu trợ học sinh

 

Em Vũ Đức Thành - Lớp 5A : Chủ nhân của Chiếc Chuông vàng 2017

 

T/h: Thu Trang


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất