Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức ngày hội Tiếng anh “ English Festiva”.


         Nhằm nâng cao hiệu quả  công tác dạy và học môn Tiếng anh trong nhà trường, sáng ngày 5/5/2018 trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức ngày hội Tiếng anh " English  Festiva". Về dự và chỉ đạo ngày hội có đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyên Hà Phương – chuyên viên phòng Giáo dục. Tham gia ngày hội còn có các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, đại diện trung tâm ngoại ngữ Elis, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và 657 em học sinh nhà trường.

          Mở đầu ngày hội là những tiết mục văn nghệ chào mừng với các bài hát, điệu nhảy bằng tiếng anh được các em học sinh nhà trường thể hiện hết sức sôi động mang đến cho ngày hội một không khí vui tươi, hào hứng.

        Tiết mục văn nghệ do các em học sinh nhà trường biểu diễn

          Ngày hội được diễn ra với các nội dung: giao lưu Tiếng anh đồng đội, thi rung chuông vàng tìm hiểu về kiến thức Tiếng anh và giao lưu giữa giáo viên nước ngoài của trung Elis với học sinh nhà trường. Phần giao lưu đồng đội có 3 đội chơi (Blue sky, Yellow Star, White duck) gồm các em học sinh đến từ khối 3,4,5. Tham gia phần thi rung chuông vàng gồm các em đến từ khối 4,5. Bằng những vốn kiến thức Tiếng anh  đã được trang bị các nội dung của ngày hội đã được các em học sinh nhà trường thể hiện rất xuất sắc. Kết thúc ngày hội nhà trường đã trao 1 giải nhất cho em Nguyễn Tuấn Anh lớp 5A –  chủ nhân của chiếc chuông vàng, 2 giải giải nhì cho 2 học sinh lớp 5B và 5C. Trao giải đồng đội cho 3 đội tham gia phần giao lưu đồng đội, giải nhất thuộc về đội Yellow Star, giải nhì đội Blue sky, giải ba thuộc về đội White duck.

Em Nguyễn Tuấn Anh lớp 5A - là chủ nhân của chiếc chuông vàng

Đ/c Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng Giáo dục trao thưởng cho HS đạt giải nhất Rung chuông vàng

          Ngày hội tiếng anh " English  Festiva" thành công tốt đẹp. Đây thật sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích, để lại ấn tượng đẹp trong lòng thầy cô, phụ huynh và học sinh và cũng là một những hoạt động ngoại khóa góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường trong năm học 2017-2018.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất