Trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018

Trong không khí rạo rực, khẩn trương của những ngày cuối năm học. Sáng ngày 30/5/2018, Trường Tiểu học Kim Sơn long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018.


         Trong không khí rạo rực, khẩn trương của những ngày cuối năm học. Sáng ngày 30/5/2018, Trường Tiểu học Kim Sơn long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018.

         Đến dự Lễ tổng kết, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đ/c Nguyễn Văn Hiển Phó Bí thư Đảng bộ phường Kim Sơn; Ông Nguyễn Tài Tuệ – Hội trưởng hội CMHS, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh trong toàn trường.

         Tại Lễ tổng kết, đ/c Hoàng Thị Vân – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của cá nhân, tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018 và trao thưởng cho những tập thể lớp, học sinh, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong các giao lưu do các cấp tổ chức. Đồng thời, nhà trường đã trao giấy chứng nhận Hoàn thành chương trình tiểu học cho 135 em học sinh lớp 5 và bàn giao học sinh cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Kim Sơn để các em về sinh hoạt hè tại địa phương.

          Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 của trường Tiểu học Kim Sơn đã thành công rực rỡ, hứa hẹn một quyết tâm mới, niềm tin mới và thắng lợi mới cho một năm học mới.

         Sau đây là một số hình ảnh:

Tiết mục văn nghệ do các em học sinh  nhà trường thể hiện

Đ/c Hoàng Thị Vân – Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết

Đ/c Nguyễn Văn Hiển Phó Bí thư Đảng Phường trao thưởng cho những đ/c giáo viên có thành tích xuất sắc

Các em HS khối lớp 5 nhận giấy chứng nhận hoàn thành CTTH năm học 2016 – 2017

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất