Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2019


       Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019); Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ban cán sự phụ nữ lao động (tiền thân của ban nữ công hiện nay); Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; Ngày quốc tế hạnh phúc (20/3); và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự đồng ý của Ban chi ủy, Công đoàn cơ sở trường tiểu học Kim Sơn tổ chức "Hội thi nấu ăn giỏi" cho CNVCLĐ trong toàn trường.

       Ngay từ 7h 30' sáng, tại khu vực nhà bếp của trường, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Đến với "Hội thi nấu ăn giỏi" Công đoàn trường đã chia 4 đội mỗi đội cử ra 1 thành viên làm bếp trưởng đại diện cho CNVCNLĐ của từng tổ tham gia. Các đội mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc.

       Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia của các chị em phụ nữ. Chương trình đã góp phần ghi nhận và tôn vinh những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Thông qua chương trình hội thi đã tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Nhà trường. Đúng 10h30', công việc chế biến hoàn tất. Hơn 1 tiếng đồng hồ với sự trổ tài của các đầu bếp không chuyên, từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến, đầu bếp ở các tổ đã vô cùng năng động, khéo léo, thể hiện được tài năng của mình qua sự phong phú của các món ăn mang tính truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Các đội đã nhanh chóng hoàn tất một mâm cơm thịnh soạn. Các món ăn đều thể hiện ý tưởng sáng tạo, đẹp mắt và đầy ý nghĩa. Mỗi đội một cử ra môt đ/c trình bày ý nghĩa của các món ăn với kết quả:

       Giải nhất: Tổ 1 – Nhà bếp

       Giải nhì: Tổ bộ môn – Hành chính; Tổ 2-3

       Giải ba:Tổ 4-5

       Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi nấu ăn chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của Công đoàn trường Tiểu học Kim Sơn thị xã Đông Triều thể hiện.




      Các đội hào hứng thực hiện tác phẩm của mình

Đội đạt giải nhất Hội thi

Những giải thưởng ý nghĩa được trao cho các đội chơi 

       Hội thi kết thúc lúc 11h30'. Sau khi công bố kết quả, tất cả CNVCNLĐ trong trường có mặt đều đến mâm cơm của đơn vị mình để giao lưu và thưởng thức.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất