ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIÊU HỌC KIM SƠN NĂM HỌC 2018- 2019

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018- 2019 của Hội đồng Đội Đông Triều và Phòng giáo dục - Đào tạo Đông Triều, chiều ngày 12/10/2018, liên đội trường tiểu học Kim Sơn long trọng tổ chức đại hội Liên Đội năm học 2018 - 2019.


         Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018- 2019 của Hội đồng Đội Đông Triều và Phòng giáo dục - Đào tạo  Đông Triều, chiều ngày 12/10/2018, liên đội trường tiểu  học Kim Sơn  long trọng tổ chức đại hội Liên Đội năm học 2018 - 2019.

        Đến dự và chỉ đạo đại hội có cô giáo Phạm Thị Hà  – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, chị Đặng Ngọc Ánh Bí thư Đoàn phường - Chủ tịch HĐĐ phường Kim Sơn, Ông Nguyên Tài Tuệ  hội trưởng hội cha mẹ học sinh nhà trường, các anh chị phụ trách và hơn 50 bạn Đội viên TNNĐ xuất sắc đại diện cho 20 chi đội và lớp nhi đồng về dự đông đủ.

          Đại hội được nghe bạn  Đặng Cao Mai Nga, thay mặt cho hơn 400 bạn Đội viên đọc báo cáo tổng kết hoạt động Đội năm học 2017 – 2018  và bản dự thảo phương hướng với các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2018- 2019. Đại hội đã được nghe 3 bản tham luận đóng góp vào bản phương hướng công tác Đội năm học 2018 - 2019  về các nội dung: làm thế nào để xây dựng chi đội vững mạnh, về việc rèn luyện đạo đức của người học sinh, về ATGT và phòng chống các tệ nạn xã hội. Các bạn đã đưa ra những ý kiến rất cụ thể, sát thực với công tác hoạt động Đội trong năm học nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tư cách đạo đức của người đội viên cũng như  ý thức tham gia giao thông và các hoạt động trong và ngoài nhà trường.

          Tại Đại hội, các bạn đã được nghe các đại biểu phát biểu ghi nhận và biểu dương các thành tích mà liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và những lời căn dặn, động viên khích lệ của cô giáo Phạm Thị Hà  – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, chị Đặng Ngọc Ánh Bí thư Đoàn phường - Chủ tịch HĐĐ phường Kim Sơn, với mong muốn trong  năm học tiếp theo, liên đội sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

          Đại hội đã bầu ra được 8 bạn trong ban chỉ huy Liên đội uy tín, có đủ năng lực điều hành hoạt động Đội. Thay mặt các bạn đội viên trong Ban chỉ huy, bạn Nguyễn Trà My, Liên đội  trưởng  xin hứa, sẽ thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Kim Sơn năm học 2018- 2019.

          Đại hội liên đội trường Tiểu học Kim Sơn năm học 2018 - 2019 đã thành công tốt đẹp. Tất cả các bạn đội viên trong toàn liên đội tự hứa với bản thân mình luôn cố gắng tu dưỡng, rèn luyện bản thân để đóng góp thành tích xây dựng liên đội ngày càng vững mạnh. Chúc liên đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và công tác thiếu nhi năm học 2018 - 2019.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Quang cảnh buổi lễ chào cờ

Em Đặng Cao Mai Anh trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Đội năm học 2017 - 2018 và bản dự thảo phương hướng các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2018 - 2019

Các em học sinh nhà trường nghị quyết

Đ/c Phạm Thị Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Đ/c Đặng Ngọc Ánh - Bí thư Đoàn phường phát biểu tại Hội nghị

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất