BÀI GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 3/2019


       Kính thưa các cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

       Lịch sử nhân loại, kể từ khi con người thông minh xuất hiện, đi qua nhiều nền văn minh và đạt được những thành tựu rực rỡ. Trong quá trình tồn tại để thích nghi với cuộc sống môi trường xung quang, con người đã có những phát minh, sáng kiến quan trọng trong mọi lĩnh vực khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội, kinh tế, chính trị… Trong những thành quả được biết tới, ngày nay có những thành quả mang dấu ấn tập thể nhưng cũng có những thành quả mang dấu ấn cá nhân, danh nhân kiệt xuất. Để giúp các bạn biết rõ hơn về những con người ấy, buổi giới thiệu sách hôm nay tôi xin trân trọng gửi tới thấy cô và các bạn học sinh cuốn sách mang tự đề: "Danh nhân thế giới cuộc đời sự nghiệp các danh nhân thế giới" của nhiều tác giả, được nhà xuất bản văn học phát hành năm  2014. Cuốn sách dày 251 trang.

        Nội dung cuốn sách giới thiệu về thân thế, cuộc đời sự nghiệp của một số danh nhân đã có cống hiến rất quan trọng trong lĩnh vực vật lý, lĩnh vực hóa học, lĩnh vực văn học, sinh vật học và nhiều lĩnh vực khác nữa. Cuốn sách đã ghi lại rất tỉ mỉ về cuộc đời, sự nghiệp những danh nhân thế giới trong lịch sử loài người để lưu truyền cho thế hệ mai sau, thể hiện sự ngưỡng mộ, lòng biết ơn đối với những thành tựu mà họ để lại cho nhân loại.

       Hy vọng qua nội dung của cuốn sách sẽ tạo ra hứng thú, khích lệ bạn đọc học tập tấm gương sáng ngời về sự ham học hỏi, đức tính cần cù, chăm chỉ, ý trí kiên cường và quyết tâm sắt đá để đi tới thành công.

                                                                                                                    T/h: Đào Thị Nhị


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất